Cách đổi thẻ Mobifone sang Viettel, Vinaphone, Vietnamobile

Ngày đăng: 27-02-2024 Đã xem: 4210

Việc bạn biết được cách đổi thẻ Mobifone sang Viettel, Vinaphone, Vietnamobile rất tiện lợi. Nhưng không phải ai cũng biết, hoặc có thể đang đắn đo xem ở đâu uy tín. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết này !

Thẻ mobifone có nap được cho Viettel, Vinaphone, Vietnamobile không ? 

Rất nhiều bạn đặt câu hỏi này cho chúng tôi, nhưng thực tế các bạn biết đấy thẻ mobifone chỉ nạp được cho sim mobifone mà thôi. Và hiện nay thẻ cào nào cũng vây, thẻ cào nhà mạng nào thì chỉ nạp được mình nhà mạng đó. 

Trên mạng hiện nay rất nhiều website có nói rằng thẻ mobifone có thể nạp cho nhà mạng khác. Nhưng thực chất là không đúng sự thật, các website chỉ nhằm hình thức câu view mà thôi. Chỉ có một cách duy nhất đó thông qua các bên cung cấp dịch vụ để đổi thẻ mobifone sang thẻ khác. Và nên chọn bên nào uy tín và cách thức thực hiện ra sao mời các bạn đọc tiếp ở phần dưới đây ! 

Đổi thẻ Mobifone sang Viettel ở đâu uy tín ?

Ưu điểm khi bạn sử dụng dịch vụ tại " Napthesieure.vn " chính là sự hoạt động 24/24 của hệ thống của chúng tôi. Đồng thời, hệ thống không giới hạn cho bạn số lượng, mệnh giá, thời gian đổi thẻ nên cứ thoải mái theo mục đích sử dụng của mình.

Điều tiện lợi là ai cũng có thể sử dụng dịch vụ cả ngày - đêm hay như thời tiết mưa gió bão bùng. Chỉ cần một vài thao tác cực kỳ đơn giản trên di động hoặc máy tính kết nối internet là bạn có thể làm được.

Hiện nay đã có hơn 30.000 khách hàng đang sử dụng dịch vụ đổi card mobifone sang thẻ Viettel của chúng tôi. Trong đó có tới 98% khách hàng hài lòng về dịch, con số không bao giờ biết nói dối nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé

Điều kiện đổi thẻ Mobifone sang Viettel, Vinaphone, Vietnamobile

Khi sử dụng dịch vụ đổi thẻ mobifone sang Viettel, Vinaphone, Vietnamobile tại website của " Napthesieure.vn "thì tất nhiên bạn phải có thẻ mobifone trong tay. Và đơn vị cũng đưa ra một số các điều kiện cụ thể đảm bảo quyền lợi khi hoạt động:

  • Thẻ mobifone trong tay thì đó phải là thẻ thật do nhà mạng Mobifone cung cấp, không phải là thẻ giả mạo
  • Thẻ mobifone đang còn giá trị sử dụng, không bị hết thời gian
  • Thẻ mobifone không bị rách, thiếu hoặc không đọc rõ được dãy số cung cấp ở lớp tráng bạc hoặc số seri
  • Thẻ mobifone không trộm cắp hay lừa đảo từ người khác

Cách đổi thẻ Mobifone sang thẻ Viettel, Vinaphone, Vietnamobile

Trong trường hợp mà bạn mua nhầm phải thẻ Mobifone hoặc người thân cho nhưng không sử dụng. Và muốn đổi chúng sang các thẻ khác như : Viettel, Vinaphone, Vietnamobile thì mời các bạn xem các bước cụ thể dưới đây :

Hướng dẫn nhanh :

1. Đăng ký tài khoản

2. Đăng nhập

3. Ấn vào " Logo " kéo xuống nhập thông tin thẻ mobifone.

4. Kiểm tra trạng thái duyệt thẻ

5. Kiểm tra số dư

6. Tiến hành chọn thẻ cần mua

Hướng dẫn chi tiết :

Bước 1: Đăng ký

Muốn thực hiện đổi thẻ mobifone lấy thẻ Viettel, Vinaphone, Vietnamobile thì bạn cần phải tiến hành đăng ký thành viên trên website. Bạn nhấn vào " Đăng ký " thì giao diện hiện lên các ô trống nạp thông tin cá nhân gồm có họ tên, số điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu, email liên hệ.

 

Bước 2: Đăng nhập

Sau đó bạn có tên đăng nhập, mật khẩu. Lúc này bạn tiến hành đăng nhập vào website

 

Bước 3: Nhập thông tin thẻ mobifone

Bạn ấn vào " Logo " sau đó kéo xuống sẽ có mục nhập thông tin thẻ. Tiếp tục bạn nhập loại thẻ : mobifone, mã thẻ, seri, mệnh giá

 

Bước 4: Kiểm tra trạng thái duyệt thẻ

Bạn chờ tầm 10-20 giây để hệ thống kiểm tra xem thẻ mobifone đó đúng hay không nhé

 

Bước 5: Kiểm tra số dư 

Nếu thẻ mobifone đúng thì bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản. Đồng thời trừ % chiết khấu luôn nhé

 

Bước 6: Tiến hành mua thẻ

Sau khi đã có tiền trên website, việc cuối cùng là mua thẻ. Tại đây bạn ấn vào " Menu ", chọn " Mua thẻ cào " và chọn loại thẻ bạn cần.

Lợi ích khi đổi thẻ Mobifone sang Viettel, Vinaphone, Vietnamobile tại Napthesieure.vn

Dịch vụ của chúng tôi đã cung cấp phục vụ cho người dùng sử dụng được nhiều năm. Khách hàng phản ánh tốt về dịch vụ hiệu quả, nhanh chóng và còn có nhiều lợi ích khi lựa chọn bạn nhé:

  • Bạn chỉ cần lập tài khoản đăng ký một lần duy nhất, sau đó thì sử dụng thoải mái các tiện ích trong hệ thống
  • Mức chiết khấu các loại của nhiều nhà mạng lớn nhỏ đều đáp ứng với mức siêu thấp. Bạn có thể so với nhiều đơn vị đổi thẻ khác sẽ thấy cao hơn về chi phí
  • Cách thức sử dụng nhanh chóng, hướng dẫn cụ thể, chỉ vài thao tác mấy vài phút là xong
  • Có đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc 24/7

Giờ đây khi nắm được các thông tin này bạn đã biết được về cách đổi thẻ Mobifone sang Viettel, Vinaphone, Vietnamobile làm thế nào rồi đấy. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp các bạn. Chúc các bạn một ngày tốt lành