Cách nạp tiền vào VNPAY bằng thẻ cào điện thoại 2024

Ngày đăng: 29-02-2024 Đã xem: 2475

VNPAY hiện nay đang là một trong những phương thức thanh toán được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về giao dịch liệu an toàn hay không. Cách nạp tiền vào VNPAY bằng thẻ cào như thế nào? Những thông tin này sẽ được chúng tôi giải đáp dưới đây.

Ví VNPAY là gì ? Liệu có an toàn không ?

VNPAY là tên của loại hình thanh toán trung gian, sử dụng cho các giao dịch trực tuyến. Người dùng sẽ chọn tài khoản ngân hàng có liên kết với VNPAY qua di động thực hiện quét mã. Hoặc thao tác nhập vào để thanh toán cho các nhu cầu mua hàng, trả các hóa đơn.

Sử dụng ví thanh toán này được khách hàng đánh giá rất cao về sự tiện lợi. Có thể giao dịch nhanh chóng trong vài phút, thực hiện an toàn không có tình trạng lừa đảo. Chính vì vậy, hiện nay số lượng người dùng VNPAY càng đông đảo hơn và nhiều đánh giá tích cực.

Ví VNPAY có an toàn hay không được giải đáp qua các yếu tố sau:

+ Bảo mật thông tin của người dùng rất tốt, tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Hệ thống ứng dụng công nghệ mã hóa SSL nên mọi dữ liệu quan trọng không để tin tặc nắm bắt sử dụng

+ Các giao dịch được hệ thống bảo mật nhiều lớp như dùng xác thực OTP, mật khẩu cấp 2, dùng dấu vân tay tăng cường an toàn

+ Có đội ngũ CSKH hỗ trợ 24/7 để mọi vấn đề xảy ra đều được nhân viên hỗ trợ kịp thời

+ VNPAY có ứng dụng chống tấn công DDoS, chống tình trạng lừa đảo, giả mạo 

Nạp tiền vào VNPAY bằng thẻ cào có được không ?

Người dùng có thể sử dụng chức năng nạp tiền vào VNPAY bằng thẻ cào điện thoại hoàn toàn bình thường. Với  hình thức này sẽ cần có đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ.

Với dịch vụ này thì người dùng sẽ sử dụng thẻ cào còn giá trị nạp vào để rút ra tiền mặt với mục đích riêng. Cách này sẽ khắc phục được việc hiện tại trên hệ thống VNPAY chưa có tính năng nạp tiền bằng thẻ cào trực tiếp.

Bạn vào NAPTHESIEURE.VN có hỗ trợ nạp tiền vào VNPAY với nhiều thẻ cào nhà mạng khác nhau. Cụ thể như Viettel, Mobifone, Vinaphone,.... với đủ các mệnh giá khác nhau

Cách nạp tiền vào VNPAY bằng thẻ cào như thế nào?

Như đã chia sẻ bạn có thể thực hiện cách nạp tiền vào VNPAY bằng thẻ cào qua website trung gian như NAPTHESIEURE.VN. Bên dưới đây sẽ là hướng dẫn cách thức thực hiện:

Bước 1: Thực hiện việc  truy cập vào website và nhấn “Đăng ký” để mở tài khoản chính thức

Bước 2: Bạn đăng nhập vào trong trang chủ để sử dụng dịch vụ nạp tiền 

Bước 3: Tại đây bạn lựa chọn mục “Đổi thẻ cào” rồi bạn nhập thông tin thẻ cào chi tiết như nhà mạng, số seri, mã thẻ, mệnh giá và nhấn vào “Gửi thẻ cào”

Bước 4: Đúng thông tin thì bạn sẽ cộng tiền vào tài khoản trên website

Bước 5: Bước này bạn sẽ vào trang chủ, chọn mục “Rút tiền“, sau đó ấn "Thêm nhanh". Tại đây bạn điền thông tin tài khoản ngân hàng cá nhân để rút số tiền của mình trên tài khoản web. Sau đó gửi đi và chờ thông báo hoàn thành

Bước 6: Tiếp tục bạn sẽ mở tài khoản ngân hàng và thực hiện chuyển vào ví  VNPAY. Vậy là trải qua các bước bạn đã thành công có tiền sử dụng trong ví VNPAY để mua sắm trực tuyến hoặc thanh toán các hóa đơn

Bài viết của trên đã hướng dẫn các bạn về cách nạp tiền vào VNPAY bằng thẻ cào như thế nào. VNPAY đang là một hình thức giao dịch phổ biến nên bạn tham khảo xong thông tin có thể nạp ngay để thuận tiện cho các thanh toán khi có nhu cầu.